Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, Mona thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết như sau:
1. Điều kiện áp dụng
Mona đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/trả hàng trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm). Nếu có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Mona trong thời hạn 7 ngày. Sau 7 ngày, Mona sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu đổi trả nào.
2. Điều kiện trả hàng
Mona chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị lỗi do lỗi của bên sản xuất.
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…).
3. Các mặt hàng không cho phép đổi trả
Quý khách hàng lưu ý, có một số sản phẩm Mona không cho phép đổi trả bao gồm:
- Giấy decal cuộn dán tường, dán kính đã cắt lẻ không còn nguyên cuộn lớn.
- Tranh dán tường.
- Các sản phẩm đặt theo yêu cầu: Sản phẩm in kèm logo, thương hiệu, đặt in theo kích cỡ riêng của khách hàng. Do một số sản phẩm chỉ sản xuất khi khách hàng đặt nên shop không chấp nhận đổi trả chỉ trừ trường hợp sản phẩm lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới.
4. Quyền lợi của khách hàng
Sau khi xác nhận yêu cầu đổi trả hợp lệ, khách hàng sẽ được hoàn trả hàng và nhận lại sản phẩm mới đúng với đơn đặt hàng.
5. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Mona khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
6. Chi phí trả hàng
Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do Mona chi trả.
Lý do khác: mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Mona sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi Mona xác nhận đã nhận được hàng trả lại.Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
8. Liên lạc giữa người bán và người mua
Mona luôn mong muốn có thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 0356 335 999 để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Mọi thắc mắc về Mona xin vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0356 335 999
- Website: phukiengiangsinh.vn
- Email: info@mona.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/monadecor999
- Địa chỉ: CL4/19 Chiêm Mai, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Hưng Yên